การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของ อปท. (ITA 2025)
ข้อ  ข้อมูลตัวชี้วัด องค์ประกอบด้านข้อมูล แหล่งข้อมูล URL
ข้อมูลพื้นฐาน
1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
  • แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน
  • แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น
  • แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน
โครงสร้าง
โครงสร้างเทศบาลตำบลหนองญาติ
แผนงานผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่เทศบาลตำบลหนองญาติ
2 ข้อมูลผู้บริหาร
  • แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย 
    (1) ผู้บริหารสูงสุด
    (2) รองผู้บริหารสูงสุด
  • แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ชื่อ-นามสกุล
    (2) ตำแหน่ง
    (3) รูปถ่าย
    (4) ช่องทางการติดต่อ
ข้อมูลผู้บริหาร
1.ข้อมูลฝ่ายข้าราชการประจำ ,หัวหน้าส่วนราชการ
3 ข้อมูลการติดต่อ
  • แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ที่อยู่หน่วยงาน
    (2) หมายเลขโทรศัพท์
    (3) E-mail ของหน่วยงาน
    (4) แผนที่ตั้ง
  • แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board
  • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลการติดต่อ 1
การประชาสัมพันธ์
4 ข่าวประชาสัมพันธ์
  • แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน
  • แสดง QR code แบบวัด EIT ของหน่วยงานที่ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาศได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน
  • เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2568              
ข่าวประชาสัมพันธ์
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
  • แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
    (2) เป้าหมาย
    (3) ตัวชี้วัด
  • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2568
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) แเก้ไข ครั้งที่ 1/2565
6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ. 2568
  • แสดงแผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) โครงการหรือกิจกรรม
    (2) งบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    (3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  • แสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานปรจำปี พ.ศ. 2568 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
แผนการดำเนิงานประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2568
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานประจำปี 6
7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567
  • แสดงแผนการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    (2) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    (3) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    (4) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผน ประจำปี 2567
การปฎิบัติงาน
8 คู่มือและแนวทางการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
  • แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ที่มีรายละอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ชื่องาน
    (2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน
    (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการปฏิบัติงาน
    (4) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติเทศบาล (ฉบับที่ 14) พ.ศ.2562
คู่มือปฏิบัติงาน
คู่มือบริการประชาชน-สาธารณภัย
คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
คู่มือปฏิบัติงานธุรการ
คู่มือสำหรับประชาชนการรับชำระภาษีที่ดิน
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
9 คู่มือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
  • แสดงคู่มือการขอรับบริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ชื่องาน
    (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ
    (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ
    (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-Service One Stop Service
    (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้)
    (6) รายงานหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้)
คู่มือบริการประชาชน-สาธารณภัย
คู่มือปฏิบัติงาน
แนวทางการปฏิบัติงานด้านสาธารณสุขระดับพื้นที่
คู่มือสำหรับประชาชนการรับชำระภาษีที่ดิน
คู่มือนักพัฒนาชุมชม
10 E-Service
  • แสดงระบบการให้บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ
  • แสดงรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ
  • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
วิธีการใช้งานระบบการให้บริการ E-Services
E-Services
11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
  • แสดงข้อมูลสถิติที่ผู้รับบริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย 
    (1) ชื่องาน
    (2) จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in)
  • แสดงข้อมูลสถิติการขอรับบริการผ่านช่องทาง E-Service ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ชื่องาน
    (2) จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
  • เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ. 2567  
สรุปข้อมูลสถิติการให้บริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in) ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2567
สรุปข้อมูลสถิติการให้บริการผ่านช่องทาง E-Service ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2567
สรุปข้อมูลสถิติการให้บริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
สรุปข้อมูลสถิติการให้บริการผ่านช่องทาง E-Service ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
การจัดซื้อจัดจ้าง
12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดลงทุนที่จะมีการดำเนินการในปี พ.ศ. 2568 ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
    (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
    (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
    (4) สถานะการจัดซื้อจัดจ้าง 
  • แสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง
    (2) ราคากลาง (บาท)
    (3) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
    (4) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
    (5) เลขที่โครงการในระบบ e-GP
  • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2568
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (o12)
13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567
  • แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุน ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
    (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
    (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
    (4) สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    (5) วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    (6) ราคากลาง (บาท)
    (7) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
    (8) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
    (9) เลขที่โครงการในระบบ e-GP
  • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567 (o13)
การบริการและพัฒนาทรัพยากร
14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • แสดงแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) รายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
    (2) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละรายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • แสดงแผนการพัฒนาทรัพยากรบุคคลซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) โครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    (2) งบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    (3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละรายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ.2568
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2567
  • แสดงผลการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) รายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
    (2) ผลการดำเนินการของแต่ละรายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
    (3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการของแต่ละรายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • แสดงผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) โครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    (2) ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    (3) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    (4) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
รายงานผลการบริหารและพัฒนาฯ
16 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
  • แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม โดยให้แสดงเป็นคำสั่งแต่งตั้งที่เป็นทางการ
    (2) แนวปฏิบัติ Dos & Don'ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม ที่จัดทำขึ้นโดยหน่วยงาน
    (3) ผลการฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตรหรือผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรมที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568
ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด พนักงานเทศบาลและพนักงานส่วนตำบล
ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
แนวทางการปฏิบัติงานตามมาตรฐาน จริยธรรม เทศบาลต าบลหนองญาติ
การประชุมการขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิขอบ
17 แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุล ของผู้ถูกร้องช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
    (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
    (5) ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการ
คู่มือปฏิบัติงาน
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • แสดงช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยต้องแยกต่างหากจากช่องทางร้องเรียนทั่วไป
  • เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส
  • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นจากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแส
19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
    (2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ
    (3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ
  • เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2567
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการดำเนินเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำเดือน มีนาคม 2568
รายงานผลการดำเนินเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำเดือนเมษายน 2568
รายงานผลการดำเนินเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำเดือน พฤษภาคม 2568
รายงานผลการดำเนินเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำเดือน มิถุนายน 2568
รายงานผลการดำเนินเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำเดือน กรกฎาคม 2568
รายงานผลการดำเนินเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำเดือน สิงหาคม 2568
รายงานผลการดำเนินงานสรุปสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำเดือน กันยายน 2568
รายงานผลการดำเนินเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำเดือน ตุลาคม 2568
รายงานผลการดำเนินเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2568
20 การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • แสดงผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม
    (2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม
    (3) ผลจากการมีส่วนร่วม
    (4) การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของหน่วยงาน
  • เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568
สรุปผลการดำเนินการเพื่อเปิดโอกาสให้บุคค
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน นโยบาย No Gift Policy
21 ประกาศเจตนารมย์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฎิบัติหน้าที่
  • แสดงประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ อย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ที่ดำรงตำแหน่งในปี พ.ศ. 2568 ทั้งฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
  • แสดงผลการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือมอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ ที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568
ประกาศ เรื่อง นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ 2568
ประกาศ เรื่อง นโยบาย No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ 2568
การสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฎิบัติหน้าที่
22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
  • แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาสำหรับหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 ตามมาตรา 128 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2561
รายงานการรับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2568
  • การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 อย่างน้อยประกอบด้วยประเด็นดังต่อไปนี้
    (1) การอนุมัติ อนุญาต ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
    (2) การใช้อำนาจตามกฎหมาย/การให้บริการตามภารกิจ
    (3) การจัดซื้อจัดจ้าง
    (4) การบริหารงานบุคคล
  • ในการประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 แต่ละประเด็นต้องมีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) เหตุการณ์ความเสี่ยง
    (2) ระดับของความเสี่ยง
    (3) วิธีการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ของเทศบาลตำบลหนองญาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  • แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) เหตุการณ์ความเสี่ยง
    (2) ระดับของความเสี่ยง
    (3) วิธีการในการบริหาร
    (4) ผลการดำเนินการตามวิธีการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสแผนป้องกันการทุจริต
25 แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
  • แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรมหรือธรรมาภิบาลที่จัดทำโดยหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) โครงการหรือกิจกรรม
    (2) งบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    (3) ช่วงระยะเวลาดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2568
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2566-2570) แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570) แก้ไขเพิ่มเติม ถึง (ฉบับที่ 1)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2568 ของ เทศบาลตำบลหนองญาต
26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
  • แสดงผลการดำเนินการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาลที่จัดทำโดยหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) โครงการหรือกิจกรรม
    (2) ผลดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    (3) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    (4) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการด้านป้องกันและปราบปรามการทุจริต รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ของเทศบาลตำบลหนองญาติ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วยประเด็น ดังต่อไปนี้
    (1) กระบวนการปฏิบัติงานที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ
    (2) การให้บริการและระบบ E-Service
    (3) ช่องทางและรูปแบบการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารภาครัฐ
    (4) กระบวนการกำกับดูแลการใช้ทรัพย์สินของราชการ
    (5) กระบวนการสร้างความโปร่งใสในการใช้งบประมาณและการจัดซื้อจัดจ้าง
    (6) กระบวนการควบคุม ตรวจสอบการใช้อำนาจและการบริหารงานบุคคล
    (7) กลไกและมาตรการในการแก้ไขและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
  • แสดงกำหนดวิธีการนำผลวิเคราะห์แต่ละประเด็นไปสู่การปฏิบัติที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) มาตรการ โครงการ หรือกิจกรรม
    (2) ขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ
    (3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการ
    (4) ผู้รับผิดชอบ
มาตาการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ 2567 เทศบาลตำบลหนองญาติ อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม
ข้อ o27 รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปี พ.ศ.2567
28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) มาตรการหรือกิจกรรมที่ดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    (2) สรุปผลการดำเนินการตามมาตรหรือกิจกรรม
รายงานผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567